Chủ Nhật, 28 tháng 3, 2010

Ngày 12 tháng ba

Con hãy biết rằng và không một chút nghi ngờ là con rất toàn hảo, và không có một chút tì ố nào nơi con. Hãy bắt đầu ngay bây giờ nhìn ra cái tốt nhất trong con, và, khi làm như thế, con hãy làm xuất hiện cái tốt nhất của con ra. Nó đang ở đó, nơi sâu thẳm nhất trong con,nhưng nó đã trở nên rất ẩn kín và khó mà thấy ra nó. Khi con đã cố thực hiện điều chúng ta là Một, thì con sẽ thấy cái tốt nhất trong con, con sẽ không còn làm giảm giá con đi và sẽ khai trừ tất cả hình ảnh xấu của cái tôi thật của con. Hãy luôn nhắc đi nhắc lại không ngừng, nhắc mãi, nhắc nữa, là "tôi và Đấng tôi yêu mến là Một", cho đến khi điều đó trở nên có ý nghĩa nào đó với con.
Khi con tự cảm thấy mình rất thấp hèn, hãy nhắc lại điều đó một cách bình thản, hãy cảm thấy mình đang từ từ ra khỏi cái vỏ suy thoái, và thương cảm cho chính mình. Con hãy tiếp tục cho đến khi con hiểu ra chân lý của những tiếng đó, và tới khi con thấy được cái tổng thể của mọi cuộc sống, và hãy biết rằng con đang là thành phần của cuộc sống đó.

Không có nhận xét nào: