Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2010

Ngày 20 tháng giêng

Tất cả những gì Cha có là của con, khi con biết đem những việc cần thiết lên hàng đầu, nhưng con phải dành thì giờ mà thăm dò lòng con xem con đặt cái gì lên trên hết trong cuộc đời mình. Con hãy nhớ rằng con không thể dấu Cha một cái gỉ, vậy thì phải hoàn toàn thành thật với chính mình.
Có phải công việc con làm cho Cha, đối với con thì có ý nghĩa hơn bất cứ việc gì khác, hay con có chiều hướng đầy lùi nó xuống vị trí sau, và chỉ thực hiện ý Cha khi con cảm thấy điều đó là tốt cho con ? Nếu là như vậy, thì con không đặt những đều cốt yếu lên trên hết.
Chỉ khi nào mọi sự được phó mặc cho Cha thì Cha mới có thể hoạt động một cách tự do trong con và xuyên qua con để những Kỳ Công và Vinh hiển của Cha được biểu lộ. Chớ gì sự phó thác của con đừng có nửa vời hoặc còn nhát sợ. Khi cho ai bất cứ cái gì, hãy cho bằng tất cả tấm lòng và với sự vui mừng và tình thương chân thật, và đừng hối tiếc một chút gì. Con hãy biết rằng Cha sẽ sử dụng cái con cho một cách tốt nhất, cho niềm danh dự và Vinh hiển của Cha, và để lợi ích cho tất cả.

Không có nhận xét nào: