Thứ Năm, 11 tháng 9, 2008

LC 6, 27, 28, 30, 31, 36-38

"Hãy yêu kẻ thù và làm ơn cho kẻ ghét anh em, hãy chúc lành cho kẻ nguyền rủa anh em và cầu nguyện cho kẻ vu khống anh em"
"Ai xin thì hãy cho, ai lấy cái gì của anh thì đừng đòi lại. Anh em muốn người khác làm gì cho mình, thì cũng hãy làm cho người ta như vậy."
"Anh em hãy có lòng nhân từ, như Cha anh em là Đấng nhân từ. Anh em đừng xét đoán, thì anh em sẽ không bị Thiên Chúa xét đoán. Anh em đừng lên án, thì sẽ không bị Thiên Chúa lên án. Anh em hãy tha thứ, thì sẽ được Thiên Chúa thứ tha. Anh em hãy cho thì sẽ được Thiên Chúa cho lại. Người sẽ đong cho anh em đấu đủ lượng đã dằn, đã lắc và đầy tràn, mà đổ vào vạt áo anh em. Vì anh em đong bằng đấu nào, thì Thiên Chúa sẽ đong lại cho anh em bằng đấu ấy."

Cầu nguyện: Lạy Chúa, con cám ơn Chúa vì Chúa đã dạy con thật nhiều điều tốt lành, con biết thân phận con còn yếu đuối và mắc nhiều tội lỗi, xin Chúa ban Thánh Thần Chúa cho con để con luôn biết sống theo lời Chúa dạy con trong chính cuộc sống hằng ngày của con. Con cám ơn Chúa Giê-su, con ngợi khen Chúa.

Không có nhận xét nào: