Thứ Tư, 10 tháng 9, 2008

Chia sẻ

Tôi là một người công giáo cũng như bao người công giáo khác, được rửa tội và lớn lên, sinh hoạt trong nhà thờ. Năm tháng trôi qua tôi có một cuộc sống thật bình lặng. Đến một hôm biến cố cuộc đời xảy ra, tôi thật sự gục ngã, và chính lúc đó Ngài đã cứu tôi. Các bạn có tin không?

Tôi đã được Chúa đưa lối đến tham gia một lớp kinh thánh cầu nguyện. Và từ đó tôi mới hiểu thế nào là sống và cầu nguyện bằng lời Chúa. Tôi thấy Chúa không còn ở xa tôi và tôi tìm thấy từng lời của ngài dạy bảo và yêu thương tôi, và chỉ có đọc lời Chúa và cầu nguyện thì tôi mới cảm nghiệm được điều đó.

Hãy đến với lời của Chúa, và để cho Ngài biến đổi cuộc đời bạn bằng chính Thánh Thần quyền năng mà Chúa đã ban cho chúng ta.

Tôi xin chia sẻ những câu kinh thánh bản thân cảm nghiệm được ra, để mọi người có thể chia sẻ và cầu nguyện. Xin hãy cầu nguyện và sống lời Chúa từng ngày để bạn biết được mình được Chúa yêu thương và chăm sóc. Xin bình an của Thiên Chúa luôn ở lại trong bạn.

Không có nhận xét nào: