Thứ Sáu, 21 tháng 1, 2011

Ngày 24 tháng sáu

Trong ngày hôm nay con hãy dâng con hãy dâng con cho Cha, để phục vụ Cha và nhân loại. Phục vụ là một bài thuốc tuyệt diệu, bởi nếu con quên mình đi trong phục vụ, con sẽ cảm thấy mình lớn lên và triển nở một cách tuyệt vời nhất. Con sẽ đạt tới những chiều cao xa tắp và dò tới những chiều sâu thăm thẳm, và tình yêu, sự hiểu biết về cuộc đời bắt đầu có ý nghĩa đối với con. Ngày đó sẽ đem đến cho con vô vàn cơ hội để con lớn lên và trải rộng ra. Con hãy chấp nhận lấy từng cơ hội đó với một tấm lòng đầy yêu thương và cảm mến, rồi con hãy tự cảm nhận thấy mình đang lớn lên trong tâm hồn và trong hiểu biết. Con hãy sống điều đó cho tròn đầy và thật phong phú mà đừng giới hạn hoặc co rút lại. Con chỉ trông chờ điều hay nhất trong mọi sự và nơi mọi người, và cứ thế con hãy chờ nó tới.Con phải mở cõi lòng mình ra đón nhận mọi người. Hãy tìm cái tốt nhất trong họ và từ điều tốt đẹp nhất đó con hãy dấn thân vào. Con hãy tìm mọi cách để khích lệ nhau; mọi tâm hồn đều cần được khích lệ. Con sẽ thấy rằng khi con giúp đỡ kẻ khác, là con tự giúp đỡ mình cùng lớn lên với họ.

Không có nhận xét nào: