Thứ Tư, 18 tháng 8, 2010

Ngày 30 tháng năm

Người ta có thể nói với con về những chân lý tâm linh, nhưng chỉ khi nào con sống những chân lý đó và đem chúng ra thực hành trong cuộc sống của con và con diễn tả chúng, thì chúng mới trở thành những thực tại trong con, chúng mới sống động và rung cảm, chúng mới tinh nhuệ ở trong con. Con phải tự nghĩ ra, tự mình sống và tìm ra những giải đáp cho chính mình. Con phải đứng vững trên đôi chân của con và không bao giờ chờ đợi kẻ khác làm thay cho con. Con hãy quay vào nội tâm mình, tìm kiếm ở trong đó lời giải đáp cho mỗi trường hợp của con, và con sẽ tìm ra. Điều đó có thể mất thì giờ đấy.
Có thể là con phải học để biết kiên nhẫn và phục vụ Cha, nhưng khi đức Tin và niềm trông cậy ở trong con khá mạnh mẽ, con sẽ tìm thấy tất cả những gì con kiếm. Con hãy học lớn lên và mở rộng lòng ra.
Con hãy học múc lấy mọi quyền lực, mọi hiểu biết, mọi sự khôn ngoan và mọi nhận thức ngay chính tại nguồn mạch của chúng. Con hãy luôn luôn quay về với Cha, Chúa của Thiên Chúa con, Đấng Thánh trong con! Không bao giờ Cha thiếu sót điều gì cho con, cũng không bao giờ bỏ con, bởi con biết chắc chắn là từ nay Cha đang ở với con, mãi mãi.

Không có nhận xét nào: