Thứ Năm, 8 tháng 7, 2010

Ngày 7 tháng năm

Con hãy giữ cho tâm điểm bên trong con được bình lặng như mặt hồ, để có thể chiếu giãi cái đẹp nhất mà không bị méo mó một chút nào; như vậy con có thể rọi chiếu cái tốt nhất ra bên ngoài. Con đừng để cho cái gì làm con thất vọng hoặc bối rối; con hãy nhớ là mọi sự đang được thực hiện một cách trọn hảo, và con hãy tiếp nhận mọi sự như chúng đến, mà đừng lo lắng gì cả. Con hãy biết tự cười mình, nhất là khi con bắt gặp mình đang trở nên quá nghiêm nghị và đang bị các công việc đè bẹp.
Khi con bắt gặp mình đang trở nên quá nghiêm nghị, con hãy buông lỏng mình ra, thư giãn và hãy bắt đầu thưởng thức cuộc đời, và con sẽ thấy mọi cố gắng và căng thẳng sẽ biến tan. Nếu con thấy mình đang bị một gánh quá nặng đè trên vai, con hãy đặt ngay nó xuống, rồi con nghỉ ngơi và thư giãn đi. Con sẽ thấy là con có thể làm được hơn nhiều trong trạng thái nghỉ ngơi, con cũng thấy là khi con bị căng ra như một sợi dây thun đến hết mức của nó, con sẽ sụm thôi và đứt phăng như nó.

Không có nhận xét nào: